วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

“เอ็ม ฟิตเนส”เสิร์ฟสุขภาพดีใกล้ๆคุณ

On September 13, 2016

สุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง และหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม หาซื้อไม่ได้ ถ้าอยากได้ ต้องสร้างเอง…. ปัจจุบันเหล่า หนุ่มสาวเทรนดี้ต่างหันมาหาเวลาออกกำลังกายกันมากขึ้น ซึ่งได้ทั้งสุขภาพดี หุ่นเป๊ะ ฟิตเปรี๊ยะ และยังเป็นกิจกรรมที่สนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ สามารถไปออกกำลังกับเพื่อน หรือครอบครัวก็ได้…

“เอ็ม ฟิตเนส” (M FITNESS) ฟิตเนสคลับ ที่สร้างนิยามใหม่ และประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้รักสุขภาพ และการออกกำลังกาย ภายใต้แนวคิด ‘Social Community’ เพื่อนำเสนอสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และมอบความสุขให้กับสมาชิกในชุมชน ใกล้ๆ บ้านที่พักอาศัย

ปัจจุบัน เอ็ม ฟิตเนส มี 3 สาขา คือ สาขามหาชัย สาขาพระราม 2 และสาขาตากสิน ซึ่งเปิดเป็นสาขาใหม่ล่าสุด และเป็นโมเดลที่ครบวงจรที่สุด ในแต่ละสาขาจะมีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 400 – 1,200 ตารางเมตร สะอาด ครบครัน ทันสมัย ด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกาย ทั้ง คาร์ดิโอ (Cardio) โซนออกกำลังกายเพื่อสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อหัวใจ หรือเพื่อเผาผลาญไขมัน สเตรนท์ (Strength) โซนออกกำลังกายกล้ามเนื้อทุกส่วนที่มีความปลอดภัยเหมาะสำหรับผู้เริ่มออกกำลังกาย และสามารถปรับให้เข้ากับขนาดของร่างกายของแต่ละท่านได้อย่างเหมาะสม ฟรีเวท (Free weight)ออกกำลังกายสำหรับทุกส่วนของร่างกายที่จะต้องควบคุมแนวการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อด้วยตัวของผู้เล่นเองเหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการเพิ่มขนาดของกล้ามเนื้อในแต่ละส่วน และผู้ที่ต้องการเสริมความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในส่วนต่างๆ ของร่างกาย และ Group Exercise Studio ที่มีคลาสหมุนเวียนให้ออกกำลังกายกันอย่างไม่น่าเบื่อ มากกว่า 20 คลาสต่อสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็น โยคะ แอโรบิค ฟิตบอล พิลาทิส หรือแดนซ์สไตล์ต่างๆ

นอกจากนี้ แต่ละสาขายังมีไฮไลท์กิจกรรมออกกำลังกายที่สนุกและท้าทาย เช่น การปีนผาจำลอง ชกมวย และลู่วิ่งลอยฟ้า โดยเป็นการ Tailor-made กิจกรรมให้แตกต่างกันไปในตามพื้นที่และเทรนด์ความชื่นชอบของลูกค้าในแต่ละสาขา

เอ็ม ฟิตเนส โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์ “บูทีค” ที่เปรี้ยว เก๋ ไม่ซ้ำใคร ด้วยโทนสีส้มและดำ สะท้อนความทันสมัย พร้อมกระตุ้นให้เกิดความตื่นตัวและกระฉับกระเฉง โดยมีดีไซเนอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบพื้นที่ฟิตเนส เป็นผู้ออกแบบตั้งแต่การวางโครงสร้างอาคารที่ทำแบบสแตนอะโลน ช่วยปลดล็อคข้อจำกัดของพื้นที่ เช่น การออกแบบให้ไม่มีเสาในห้องสตูดิโอ สร้างหน้าผาจำลอง หรือลู่วิ่งลอยฟ้าได้ และช่วยจัดสรรพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดให้ลงตัวเหมาะสมกับการออกกำลังกายแต่ละรูปแบบ ทันสมัย ล้ำเทรนด์ เอาใจหนุ่มสาวผู้รักการออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่

m1

m2

m3

m8

m9

m10


You must be logged in to post a comment Login