วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

13 Store เปิดร้าน DJI PREMIUM RESELLER

On September 12, 2016

นายณัฐชนน  ชีวะวัฒนากร กรรมการผู้จัดการ DJI 13 Store Thailand เปิดเผยว่า ร้าน DJI 13 Store Premium Reseller มีสินค้าจัดแสดงและจัดจำหน่ายของ DJI ครบทุกรุ่น พร้อมการบริการ (service) ที่ได้มาตรฐาน การรับประกันสินค้านานถึง 18 เดือนที่นี่ที่เดียว การสำรองอะไหล่ชิ้นส่วนไว้รองรับการซ่อมบำรุงรักษา ส่วนจุดเด่นคือ เรามีความพร้อมเรื่องเจ้าหน้าที่และสนาม สอนการใช้งานครบทุกฟังก์ชั่น ลูกค้ามาเรียนได้ทุกวันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และฟรีค่าแรงในการซ่อมบำรุงตลอดอายุการใช้งาน

ทั้งนี้สินค้าของ DJI หลักๆ ที่นำเข้ามาจัดจำหน่ายมีอยู่ด้วยกัน 2 ประเภทใหญ่ๆ คือ 1. โดรน 2. Stabilizer Camera โดยมีไฮไลท์อยู่ที่สองรุ่นคือ Phantom 4  โดรนที่มาพร้อมระบบการบินอัจฉริยะ โดรนรุ่นยอดฮิต ใช้งานง่ายคุณภาพดีที่มืออาชีพเลือกใช้     และ OSMO Action Camera ที่มาพร้อม Stabilizer กันสั่นถึง 3 แกนทำให้ภาพไม่สะดุด ลื่นไหลอย่างมืออาชีพถ่าย ซึ่งให้คุณภาพไฟล์คมชัดระดับ 4K ทำให้ไม่พลาดทุกการถ่ายภาพและง่ายต่อการเก็บรายละเอียดได้อย่างชัดเจน สามารถใช้งาน ตอบโจทย์มืออาชีพ และเป็นผู้นำตลาดโดรน (Drone) และ Stabilizer Camera ของโลก โดย DJI มีส่วนแบ่งการตลาดมากถึง 80% ทั่วโลก

สำหรับตลาดในประเทศไทย กลุ่มสินค้าชนิดนี้มีมูลค่ารวมกว่า 300 ล้านบาท โดย DJI 13 Store Thailand ตั้งเป้ายอดขายเดือนละ 10 ล้านบาท แบ่งเป็นขายปลีก 60% และขายส่ง 40% ซึ่งกลุ่มเป้าหมายเน้นไปที่ กลุ่มสายงานโปรดักชั่น (Production) การศึกษา งานวิจัย งานเกษตรกรรม และหน่วยงานราชการ

“ ในปีแรกที่เปิดตัวนี้ เราคาดหวังเป็นผู้นำตลาด Drone และ Stabilizer Camera ในประเทศไทย และเตรียมรองรับการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านออนไลน์และผ่านร้านตัวแทนจากเราให้มากขึ้น เพื่อความสะดวกของกลุ่มลูกค้าที่สนใจแต่ไม่สะดวกที่จะเดินทางมาที่ร้าน ทั้งนี้มองเห็นว่า ในปีนี้อัตราการเติบโตของสินค้าประเภทนี้มีแนวโน้มที่เริ่มสูงขึ้น ไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่นิยมสินค้าประเภท Gadget ที่เพิ่มมากขึ้นซึ่งเรามั่นใจว่า DJI  จะเข้าไปอยู่ในใจของคนไทย    และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วอย่างแน่นอน”นายณัฐชนน  กล่าว

ภายในงานการจัดงานเปิดตัวศูนย์อย่างเป็นทางการ มีการเสวนาเปิดประสบการณ์การถ่ายวีดีโอและภาพถ่ายด้วยโดรน ในหัวข้อ “Digital Life with Digital Tools” โดยมีซี – ฉัตรปวีณ์  ตรีชัชวาลวงศ์  เจ้าหญิงไอที พร้อมด้วย ต่อวงศ์ ซาลวาล : Reviewer ,Photographer ,Video Media Professional ธีรศักดิ์ ศักดิ์ศรีทวี: Professional Photographer, Discoverer และ นฤพนธ์ ถมทอง: Television Producer : Race RC  ร่วมพูดคุย พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวสินค้าใหม่ DJI OSMO Mobile เพื่อรุกตลาดโทรศัพท์มือถือ ตอบโจทย์การถ่ายวีดีโอด้วยมือถือที่สมบูรณ์แบบที่สุด OSMO MOBILE ช่วยเติมเต็มความเป็นมืออาชีพให้กับมือถือของคุณด้วย OSMO mobile โดดเด่นด้วยระบบ 3-axis Gimbal Stabilizer สามารถบังคับได้ทุกทิศทางเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ให้การถ่ายวีดีโอและภาพนิ่งของคุณคมชัดกว่าเดิม ทั้งนี้ OSMO Mobile มาพร้อมกับการปรับตั้งค่าต่างๆ บน DJI GO app และยังพร้อมที่จะตัดต่อภาพเคลื่อนไหว (วิดีโอ) ของคุณได้ทันที รองรับมือถือหลายขนาดพร้อมคุณสมบัติเด่นๆ ได้แก่
* Active Track Mode ระบบแพนติดตามใบหน้า
* Motion Time lapse แพน Auto ขณะถ่าย cTimelapse
* รองรับ Facebook Live และ YouTube Streaming ได้ดี
* เก็บทุกรายละเอียดการถ่าย Panorama ได้ดียิ่งขึ้น
* ถ่ายโหมด Long Exposure ด้วยกล้องจากมือถือ
* เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth Low Energy 4.0
* ใช้งานได้ต่อเนื่อง 4-5 ชั่วโมง

นอกจากยังมีได้มีการจัดแสดงโดรนเพื่อการเกษตร โดยการบรรทุกยาพ่นฆ่าแมลงได้ถึง 10 กิโลกรัม ในการใช้งานตามไร่นา โดยไม่ต้องใช้แรงงานคนเหมือนแต่ก่อนให้ได้ชมภายในงาน สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าชมสินค้าต่างๆ ได้ภายในร้าน   DJI 13 Store Thailand Promotion  ที่บริเวณชั้น 2 ของโครงการ คริสตัล พาร์ค เฟส 3 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม บนพื้นที่ 90 ตารางเมตร  โดยราคาเฉลี่ยของสินค้า เริ่มต้นที่ 22,000 – 250,000 บาท  หรือรายละเอียดเพิ่มเติมที่: DJI 13 Store Call Center 086 331 1313


You must be logged in to post a comment Login