วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ABCเตรียมเปิดตัวโครงการ“ABOVE Sukhumvit 39”22 ก.ย.นี้

On September 9, 2016

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC เปิดเผยถึง ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ “ABOVE Sukhumvit 39” คอนโดมิเนียมหรูระดับพรีเมียมใจกลางเมือง ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 เป็นอาคารสูง 25 ชั้น มีจำนวนห้องเพียง 41 ยูนิต ขนาดพื้นที่ห้อง 286-341 ตารางเมตรต่อยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2,500 ล้านบาท โดยมีราคาขายเริ่มต้นที่ 150,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งขณะนี้โครงการ “ABOVE Sukhumvit 39” ได้ทำการพัฒนาเกือบเสร็จสิ้น 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว โดยบริษัทฯ ได้กำหนดวันเปิดพรีเซลให้กับผู้ที่สนใจจองซื้อระหว่างวันที่ 9 – 11 กันยายน 2559 ณ ล็อบบี้โครงการ “ABOVE Sukhumvit 39″ และกำหนดวันเปิดตัวอย่างโครงการอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 กันยายน 2559

ทั้งนี้ บริษัทฯ คาดว่าจะมียอดจองซื้อประมาณ 70-80 เปอร์เซ็นต์ของทั้งโครงการ ซึ่งหากเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ภายในปีนี้บริษัทฯ จะสามารถรับรู้รายได้และสามารถล้างขาดทุนสะสมได้ทันที โดยปัจจุบันมีลูกค้าโทรเข้ามาสอบถามข้อมูลและลงทะเบียนมาร่วมงานพรีเซลเป็นจำนวนมากแล้ว ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวไทยสัดส่วนประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์ เน้นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ระยะยาว

จุดเด่นของโครงการนี้ คือ ความเหนือระดับที่โดดเด่น 4 ด้าน ได้แก่ 1. ด้าน Space ที่มีพื้นที่ใช้สอยและมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าโครงการอื่นโดยรอบ และมีที่จอดรถเพียงพอสำหรับทุกห้องจำนวนกว่า 120 คัน 2. ด้าน Location สามารถเดินทางเข้าออกโครงการได้หลากหลายเส้นทาง อาทิ ถนนเส้นสุขุมวิท, เพชรบุรี และอโศก นอกจากนี้ โครงการยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ด้วย 3. ด้าน Lifestyle สามารถตอบสนองชีวิตที่สะดวกสบายเนื่องจากใกล้ห้างสรรพสินค้า, โรงเรียน, โรงพยาบาล, สวนสาธารณะ และมหาวิทยาลัย 4. ด้าน Smart home โครงการAbove Sukhumvit 39 เน้นการเชื่อมต่อและควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในห้องด้วยระบบอัจฉริยะ โดยผู้อยู่อาศัยสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายในบ้านเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนไปจนถึงการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเพื่อสั่งงานปรับตั้งค่าได้อย่างง่ายดาย

นายจิรภัทร กล่าวเพิ่มเติมว่า สถานการณ์ทางเศรษฐกิจจะไม่เป็นปัญหาอุปสรรคต่อกำลังซื้อของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ได้แก่ กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์และชาวต่างชาติ อีกทั้งมองว่าเศรษฐกิจขณะนี้กำลังอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น ประกอบกับความโดดเด่นของโครงการ ABOVE Sukhumvit 39 ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในซอยสุขุมวิท 39 สงบ ร่มรื่น และมีบรรยากาศเป็นส่วนตัว ทำให้โครงการนี้มีความแตกต่างจากคู่แข่งโดยรอบที่มีขนาดของพื้นที่ห้องที่เล็กกว่าและจำกัดเรื่องที่จอดรถ

ทั้งนี้ ทางบริษัทฯได้จับมือกับทางบริษัท Nexus Property Marketing ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษา ด้านอสังหาริมทรัพย์กลุ่มตลาด Luxury ระดับแนวหน้าของประเทศไทย ในการรับหน้าที่เป็น Sole Agent รับผิดชอบดูแลบริหารโครงการAbove Sukhumvit 39 ด้วยความเป็นมืออาชีพและประสบการณ์ในการดูแลโครงการต่าง ๆ มากกว่า 60 โครงการ ทำให้บริษัทฯมีความมั่นใจ และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะสามารถปิดโครงการได้อย่างแน่นอน


You must be logged in to post a comment Login