วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

ทองแท้100%! / โดย นายหัวดี

On September 9, 2016

คอลัมน์ : ฉุก(ละหุก)คิด
ผู้เขียน : นายหัวดี

ผ่านมาหลายเดือนกว่า “ป.ป.ช.” จะมีมติเป็นเอกฉันท์ 9 ต่อ 0 เสียง เห็นว่าโครงการ “อุทยานราชภักดิ์” ไม่พบว่ามีอะไรผิดปรกติ ดังนั้น การแสวงหาข้อเท็จจริงตามที่มีผู้ยื่นคำร้องจึงถือว่าเสร็จสิ้น

แต่ที่ไม่จบและไม่เสร็จสิ้นคือ “วีระ สมความคิด” ในฐานะเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชันยืนยันว่า “ป.ป.ช.” ไม่ได้สอบในประเด็นที่ยื่นคือ “การจัดซื้อจัดจ้างด้วยวิธีพิเศษ” ซึ่งผิดระเบียบ ไม่ใช่เรื่อง “หัวคิว”

หาก “ป.ป.ช.” ไม่ชี้แจงประเด็นที่ยื่นไป “วีระ สมความคิด” ก็จะนำคำร้องทั้งหมด 16 หน้า รวมถึงเอกสารหลักฐานเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวต่อไป

ตราบใดที่โครงการ “อุทยานราชภักดิ์” ยังเคลียร์ไม่จบในทุกประเด็นที่มีข้อครหา ก็ย่อมส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของ “กองทัพ” และ “คณะรัฏฐาธิปัตย์” ไม่มากก็น้อย!

ยิ่งกระแส “ท่านผู้นำ” กำลังพุ่งปรี๊ด เพราะโพลเกือบทุกสำนักระบุว่า ประชาชนพอใจการปราบโกง “ท่านผู้นำ” ยิ่งต้องสะสางทุกข้อครหาให้เห็นชัดเจน ขาวเป็นขาว ดำเป็นดำ ไม่ใช่ลักปิดลักเปิด โดยเฉพาะการจัดซื้อจัดจ้างของ “คนมีสี”!

ยิ่งกระแสเรียกร้องให้ “ท่านผู้นำ” อยู่ยาวอยู่นาน ไฟทุกดวงก็ต้องจับจ้องมาที่ “ท่านผู้นำ” ว่าเป็น “ทองแท้” หรือ “ท้องเก๊” เพราะ “ทองแท้ต้องไม่กลัวไฟ”!


You must be logged in to post a comment Login