วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

เดือนล้อมดาว / โดย หญิงพจน์

On September 5, 2016

คอลัมน์ : หิ้งหนังสือ
ผู้เขียน : หญิงพจน์

การเมืองภายใต้วาทกรรม “ปฏิรูปประเทศ” แม้จะยังเป็นแค่วุ้นที่เละเทะ แต่กระแสเรียกร้องให้ปฏิรูปตำรวจก็ยังดังต่อเนื่องจากทุกกลุ่ม อย่างหนังสือ “โรดแมปปฏิรูปตำรวจ” ที่รวบรวมความเห็นและบทความของนักวิชาการ นักกฎหมาย นายทหาร และนายตำรวจ แม้จะเห็นสีเสื้อชัดเจนแต่ก็น่าสนใจไม่น้อย ราคา 280 บาท

“แย็บบ่อยๆสอยด้วยฮุคขวา เคล็ดลับโซเชียลมีเดีย” โดย “Gary Vaynerchuk” ตรงกับสถานการณ์การตลาดในยุคปัจจุบัน ทำให้เห็นความสำคัญของโซเชียลมีเดียได้อย่างดีในมิติต่างๆและไม่น่าเบื่อ ราคา 295 บาท

“ศีลซ่อนเลือด” นวนิยายสืบสวนสอบสวนที่ขายดีทั่วโลกของ “J.D.Robb” การฆาตกรรมนักเทศน์ที่เป็นตัวแทนศาสนาต่อหน้าผู้ศรัทธานับร้อย และยังฆ่าต่อเนื่องไม่หยุด ฆาตกรที่ถูกเรียกว่า “คนบาป” แต่หลักฐานต่างๆอาจกลับตาลปัตรอย่างไม่น่าเชื่อ ราคา 260 บาท

“เดือนล้อมดาว” โดย “นิลปัทม์” แม้จะโดนถากถางเป็นลูกเมียน้อย แต่เธอก็ทนได้ เพราะมีเพื่อนรู้ใจที่เปรียบเสมือนพี่ชายที่เข้าใจและเป็นกำลังใจ แต่ชีวิตไม่ได้สวยหรู เมื่อความเกลียดชัง ความอคติ และอิจฉาริษยาเข้าครอบงำ อะไรก็เกิดขึ้นได้ ราคา 390 บาท

ด้านนิตยสาร “WHO?” ผู้หญิง 3 เจเนอเรชั่น “ยาย-แม่-หลาน” และเปิดอาณาจักรฮุน เซน กับเศรษฐกิจเขมร… “Business+” ยุคเฟื่องฟูคนในวงการแบรนด์และเศรษฐกิจยุคใหม่… “E-LEADER” นวัตกรรมพลิกโลก FINTECH ใครอยู่นิ่งก็ตาย


You must be logged in to post a comment Login