วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

“พริมุส ออโต้” ปูพรมรุกตลาดไฮเอนด์

On September 1, 2016

นายปพณพัชร์อภิชาติโชคอนันต์ กรรมการผู้จัดการบริษัท พริมุส ออโต้ จำกัด ผู้นำกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลรถครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับลิขสิทธิ์ในการนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ที่เป็นนวัตกรรมระดับโลกแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยหลากหลายแบรนด์ อาทิ อุปกรณ์เครื่องขัดเคลือบสี SHINE MATE ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการผลิตจากเยอรมัน นวัตกรรมเคลือบแก้วระบบพ่น NANONIXจากญี่ปุ่น เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจดูแลรถยนต์ครบวงจร (คาร์แคร์) ตั้งแต่รถระดับกลางไปจนถึงรถหรูในระดับไฮเอนด์ ซึ่งบริษัทฯ ไม่ได้มุ่งเน้นเฉพาะคุณภาพของสินค้าเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายอย่างเต็มรูปแบบ จนเป็นที่ยอมรับของผู้ประกอบการคาร์แคร์ อู่สีรถยนต์ รวมทั้งศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังทั่วประเทศ

ล่าสุด บริษัทฯ ได้จับมือกับบริษัท 3D International LLC. สหรัฐอเมริกา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ขัดเคลือบสีรถระดับพรีเมี่ยม3D HIGH DEFINITION CAR CARE จากสหรัฐอเมริกา ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมจากทั่วโลกเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจคาร์แคร์ด้วยผลงานที่โดดเด่นการใช้งานที่ง่าย และรวดเร็ว ปลอดภัยและเป็นมิตรกับทั้งผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อม ช่วยลดต้นทุน ลดขั้นตอน ด้วยคอนเซ็ปต์“Use Less Do More”ชูจุดเด่นด้านนวัตกรรมน้ำยาขัดเคลือบสีรถที่ทำงานได้รวดเร็วที่สุด ให้ผลงานโดดเด่น และปลอดฝุ่น (Zero Dust) รายแรกและรายเดียวของโลกประกอบด้วย 4ผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ 1.น้ำยาขัดเคลือบสีรถ HD SPEEDขัดปรับสภาพผิวสีรถที่สามารถลบรอยได้รวดเร็วที่สุดพร้อมปกป้องสีรถในขั้นตอนเดียว ไม่มีเม็ดฝุ่นขณะใช้งาน2.น้ำยาเคลือบเงาสีรถHD POXYผลิตจาก Montan Wax ซึ่งเป็นฟอสซิลชนิดพิเศษที่มีเพียง 2 แห่งในโลก หนึ่งในนั้นคือรัฐแคลิฟอร์เนียให้ความเงางามพร้อมปกป้องสีรถจากมลภาวะต่างๆบนท้องถนนได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังทนความร้อนได้ถึง 95 องศาเซลเซียส3.น้ำยาเคลือบแก้วไนโตรเจน HD NITRO SEALให้ความเงางามดุจกระจกแก้วสร้างเกราะแกร่งปกป้องสีรถจากทุกสภาวะได้ยาวนานนับปี และ4.ผลิตภัณฑ์ 3D Body Shop Lineประกอบด้วย Ultra Compound, Ultra Polish และ Renew-it-Polishสำหรับงานอู่สีรถยนต์รวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถอื่นๆ อีกกว่า 30 รายการ

พร้อมกันนี้ในปี 2559 ประเทศไทยโดยพริมุสฯได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดงานสัมมนาประชุมตัวแทนจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และได้มีการเปิดตัวศูนย์ 3DHIGH DEFINITION CAR CARE & ACADEMY CENTER ซึ่งถือเป็น 3D Store แห่งแรกของเอเชียซึ่งเป็นโมเดลจากสหรัฐอเมริกาที่ส่งเสริมให้มีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาและความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์ และการดูแลรถ ได้มาทดลองใช้งานจริง รวมถึงผู้ที่ประกอบธุรกิจดูแลรถยนต์ อาทิ คาร์แคร์ศูนย์รถยนต์ ได้มาเพิ่มเติมความรู้ในการประกอบธุรกิจในเชิงลึก ตั้งแต่เรื่องการวิเคราะห์สภาพสีรถรถ การขัดสีรถ เคลือบสีรถ ดูแลภายใน ภายนอกรถการดูแลเครื่องยนต์ รวมถึงความรู้ในการประกอบธุรกิจคาร์แคร์ตั้งแต่การวางแผนธุรกิจ การกำหนดราคาการบริการ ตลอดจนรูปแบบการให้บริการซึ่งเป็นหลักสูตรจากสหรัฐอเมริกาที่ พริมุส ออโต้ได้นำมาปรับให้เหมาะสมกับตลาดในประเทศไทย

“การร่วมมือกับ 3D International ในครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดและตอบโจทย์ธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ให้ครบวงจรยิ่งขึ้น โดยทางบริษัทได้รับความไว้วางใจจาก 3D International LLC.ประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ระดับโลกแบรนด์ 3D แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยซึ่งจากประสบการณ์ในแวดวงอุปกรณ์ดูแลรถยนต์ของพริมุสฯ กว่า7  ปี ทางบริษัทมีฐานลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เครื่องขัดสีรถยนต์ SHINE MATE และผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วเซรามิคคริสตัลNANONIX ทั้งคาร์แคร์และศูนย์รถยนต์กว่า 3,000 แห่ง ทั่วประเทศ โดยจะใช้กลยุทธ์การตลาดและสร้างแบรนด์ผ่านเครือข่ายที่เป็นฐานลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ อู่สีรถยนต์ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถของทุกค่าย ซึ่งในปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายรวมทุกผลิตภัณฑ์ 60 ล้านบาท โดยในส่วนของ 3D ตั้งเป้ายอดขาย 20 ล้านบาทโดยปัจจุบันมีคาร์แคร์ชั้นนำและศูนย์รถยนต์ที่ให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์ 3D ตามหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศแล้วกว่า 50 แห่ง อาทิ เชียงใหม่ นครราชสีมา ภูเก็ตสุราษฎร์ธานี ขอนแก่น อุบลราชธานี อยุธยา จันทบุรี นครนายก ปทุมธานี รวมถึงกรุงเทพฯ”

ด้าน มร.ฮาเวียร์บ๊อกซ์เลอร์ผู้จัดการฝ่ายส่งออก บริษัท 3D International LLC. สหรัฐอเมริกา กล่าวว่า 3DInternational เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลรถระดับพรีเมี่ยม3D ซึ่งเป็น 1 ใน 5 แบรนด์คุณภาพที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาโดยนักวิจัยกว่า 25 ปี จนได้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดขั้นตอนการทำงาน ลดต้นทุน แต่ให้ผลงานออกมาสวยและสมบูรณ์สูงสุดที่รถระดับซูเปอร์คาร์ทั่วโลกไว้วางใจ โดยในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของ 3D มีจำหน่ายในกว่า 40 ประเทศครอบคลุมเกือบทุกภูมิภาคของโลกทั้งในทวีปอเมริกา ยุโรป กลุ่มประเทศที่ใช้ภาษาอารบิก ออสเตรเลียรวมทั้งเอเชียและมีแผนขยายตลาดไปยังภูมิภาคต่างๆ อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่และมีศักยภาพมาก ด้วยการเติบโตของยอดขายในภูมิภาคนี้มากกว่า 42% ในปีที่ผ่านมา และประเทศไทยก็เป็นอีกประเทศที่มียอดขายและการเติบโตเป็นก้าวกระโดด

“บริษัทฯ มั่นใจในประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของพริมุส ออโต้ ยาวนานจะทำให้แบรนด์3D ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากทั้งกลุ่มผู้ใช้รถ กลุ่มธุรกิจคาร์แคร์ ศูนย์ซ่อมบำรุง รวมไปถึงกลุ่มโชว์รูมและอู่สีรถยนต์ทั่วประเทศ การเปิดตัวศูนย์ 3D HIGH DEFINITION CAR CARE & ACADEMY CENTERภายใต้การสนับสนุนของ 3D international นับเป็นการถ่ายทอดเอานวัตกรรม ประสบการณ์ และความรู้ในเชิงลึกสำหรับธุรกิจคาร์แคร์อย่างครอบคลุมสามารถเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการ และผู้ใช้รถต่อไปในที่สุด”  มร.ฮาเวียร์กล่าวสรุปในตอนท้าย


You must be logged in to post a comment Login